Quán triệt tư tưởng “nụ cười đầu tiên – ấn tượng lâu dài” cho toàn thể nhân viên, từ cấp độ nhân viên đến quản lý, ban lãnh đạo.

Chúng tôi đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Quan trọng hơn cả là thái độ phục vụ khách hàng: sự Thân thiện – Nhiệt tình luôn đặt lên trên.

Chúng tôi coi trọng mối quan hệ lâu dài. SPM bắt đầu bằng việc khởi tạo mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn khi trao công việc cho chúng tôi.

Nhân viên của SPM luôn:

  • Cười nhiều hơn: nụ cười giúp xóa bỏ khoảng cách giữa những người không quen. Nụ cười giúp mọi việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Nụ cười còn là lòng tin SPM muốn trao gửi đến khách hàng về một nơi an toàn, uy tín và chất lượng.
  • Cử chỉ niềm nở hơn: luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng khi cần bằng thái độ niềm nở và tích cực nhất. Đó là trách nhiệm của SPM. Luôn chào khách hàng khi đến, tạm biệt khách hàng khi đi. Căng thẳng, khó chịu không phải thái độ phục vụ của SPM.
  • Luôn tập trung cao độ vào tài sản của quý khách: tài sản của quý khách là tài sản của SPM, mọi lúc chúng tôi luôn tập trung toàn lực vào việc trông coi và bảo quản xe của quý khách tại bãi.
  • Luôn sẵn sàng giúp đỡ: không chỉ trông coi xe, bất cứ khi nào quý khách cần sự giúp đỡ từ đội ngũ SPM trong bãi đỗ xe chúng tôi đều sẵn sàng.