Dịch vụ giữ xe chuyên nghiệp đâu không thấy chỉ khiến người dân khổ vì lạc lối không đường ra

Đó là câu chuyện tưởng chừng như đùa nhưng lại là sự thật khi người dân chạy vào bãi giữ xe rộng như mê cung của trung tâm thương mại cao cấp Vạn Hạnh Mall tại 11 Sự Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.. TP.HCM.

 

Bên cạnh các cửa hàng thời trang, Vạn Hạnh Mall còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng ăn uống, giải trí khá đa dạng. Và đặc biệt là hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa khủng trên 3.000 xe máy và 350 xe ô-tô.

Nhờ vào độ hoành tráng này mà người dân thành phố đổ xô đến vui chơi và… ngao ngán với hệ thống bãi gửi xe hiện đại này. Dù rằng có sức chứa khủng nhưng “cung đường” tầng hầm lại là một chuyến phiêu lưu thảm họa với nhiều người.

Theo nhiều người dân chia sẻ thì đi vòng vòng mãi mấy tầng lầu mới kiếm được nơi gửi xe trống chỗ. Đến khi gửi được rồi thì không nhớ mình đang ở tầng mấy, rồi sau đó khi ra về kiếm xe lại là một câu chuyện dài rất dài khác.

Một số người dân cho biết để chạy lên chỗ gửi xe này chắc phải mua thuốc say xe trước vì cứ phải “ôm cua” mãi, chóng hết cả mặt. Người dân cho hay “Bữa chạy xuống gửi xe mà tưởng đi tàu lượn không chứ, chóng mặt gần chết, đang chạy chịu không nổi thắng lại nghỉ ngơi cho con mắt nó khoẻ tí mới chạy tiếp, rồi thêm cái thẻ giữ xe không ghi tầng gửi xe số mấy, đi lên mấy tầng mới có chỗ giữ xe vì tầng nào cũng đông, kiếm xe mà bực mình luôn, đi 1 lần Vạn Hạnh Mall không muốn đi nữa ????”

 

Khá nhiều bạn nữ cảm thấy khó chịu, chóng mặt, buồn nôn, say xe sau khi chạy thử “cung đường phượt” hầm gửi xe độc đáo này tại Vạn Hạnh Mall.

Bãi gửi xe cao cấp thật thật đấy nhưng cũng rất biết làm khách hàng chóng mặt vì tầng 1, tầng 2 đã dành cho xe hơi. Nên người gửi phải chạy ít nhất 3 tầng lầu mới có thể kiếm được chỗ đậu xe cho mình. Không chỉ vậy, Nhiều người dân đi gửi xe xong không biết đường nào vào mall vì đi bộ theo chỉ dẫn thì lại ra kho

Thiết nghĩ một trung tâm mua sắm hiện đại như Vạn Hạnh Mall nên giúp khách hàng tìm được xe dễ dàng hơn bằng cách dán số tầng, khu vực và điều chỉnh lại tên cầu thang cho hợp lý. Vì có rất nhiều người cùng chung suy nghĩ rằng đi đâu mà có sịch vụ giữ xe chuyên nghiệp đáng sợ như thế này thì thôi ở nhà còn hơn.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest

Các bài viết khác

Scroll to Top