Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Complaint Handling Policy

– Receive all customer complaints related to the use of the company’s services.

– In all cases of warranty, you can contact us for warranty procedures.

– The time to settle a complaint within a maximum of 03 (three) working days from the date of receipt of the customer’s complaint. In case of force majeure, both parties will negotiate by themselves.

 

Đơn Vị Quản Lý Vận Hành Bãi Xe

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SÀI GÒN – SPM
AN TOÀN- CHUYÊN NGHIỆP – THÂN THIỆN
538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
(028) 6657 1008 – –  0972 687 007
  info@spmgroup.vn – –  spmgroup.vn

Scroll to Top