Chắc chắn không ít lần chúng ta đã vô cùng khó chịu về dịch vụ trông giữ xe của các quán cà phê trên khắp TP.HCM và vô tình điểm trừ ấy lại khiến nhiều quán cà phê dù có tốt đến mấy cũng mất khách như chơi.
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao các quán cà phê lớn lại không dùng đến những dịch vụ giữ xe chuyên nghiệp thay vì để mất khách chỉ chuyện giữ xe không ra gì.
Kinh doanh cà phê là nghề kinh doanh về dịch vụ, mà dịch vụ thì phải tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều quán cà phê đã vô tình hay cố ý lại có những cách xử lý việc trông, giữ xe không tốt làm khách hàng đến một lần và không quay lại nữa.
Cần lắm những công ty dịch vụ giữ xe cho quán cà phê
Đa phần khách hàng đi cà phê đều mang theo phương tiện cá nhân là xe máy. Đây là thói quen thường nhật và rất cơ bản. Khi đến một quán cà phê nhưng gặp khó khăn trong việc trông giữ xe, nhiều bạn sẽ có xu hướng tìm đến các bãi giữ xe thông minh nhiều hơn.
Việc gửi xe ở các thành phố nhỏ, địa phương khác thì không phải là một vấn đề lớn vì khoảng không gian thoải mái hơn. Ở các thành phố lớn, mặt bằng kinh doanh vốn đã khó kiếm, nhưng địa điểm gửi xe cũng khó kiếm không kém. Khi xe máy là phương tiện lưu thông phổ biến thì việc tìm cho khách hàng một dịch vụ giữ xe chất lượng là điều mà các chủ quán cà phê nên quan tâm hàng đầu.
Vấn đề giữ xe cho quán cà phê ở các thành phố lớn không phải là bài toán hiếm. Nếu đây là một tình huống bất khả kháng thì hãy xử lý nó một cách tinh tế hơn. Để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
Khi mở quán cà phê, bạn cần tìm kiếm mặt bằng có thể cho khách hàng gửi được xe được. Thói quen đi cà phê ở việt nam chủ yếu là xe gắn máy và đây cũng là một tài sản có giá trị, nên khi đến một địa điểm mà việc bãi trông giữ xe luôn tạo cảm giác không an toàn, khách hàng thường sẽ chọn cách bỏ đi nhiều hơn.
Vì thế khi kinh doanh quán cà phê, bạn nên đặt mình vào vị thế của khách hàng. Chúng ta điều hiểu rằng khi vào kinh doanh cà phê thì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, kèm theo đó thì còn có những dịch vụ không thực sự hoàn hảo nhưng bạn cần phải có cách xử lý tinh tế hơn. Mục đích chính là để khách hàng cảm thấy hài lòng, đừng để khách hàng đã có cảm giác không tốt ngay cả khi chưa vào quán của bạn.
NẾU BẠN CÓ NHU CẦU VỀ DỊCH VỤ GIỮ XE QUÁN CAFE HÃY THAM KHẢO DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG BÃI XE CỦA CHÚNG TÔI.