Chuyên nghiệp trong từng cử chỉ, hành động với sự giám sát bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đó cũng là sự khác biệt của SPM.

SPM được điều hành bởi Ban lãnh đạo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành bãi giữ xe chuyên nghiệp, cao cấp. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu được vận dụng tối đa, mang lại hiệu quả trong việc cung cấp các giải pháp tuỳ chỉnh cho khách hàng.

Áp dụng chính sách nguồn nhân lực là tiền đề giúp SPM nâng cao chất lượng tuyển dụng, lựa chọn được những ứng viên sáng giá. Nhân viên SPM được đào tạo bài bản về nội quy, nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn.

Sở hữu đội ngũ quản lý kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực giàu kỹ năng chính là một trong những thế mạnh vàng của SPM.

CAM KẾT

  • Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cam kết tối ưu chi phí cho khách hàng.
  • Cam kết cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ.

Tiêu chuẩn SPM Group đặt ra cho đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng

  • Tuân thủ quy định về đồng phục trong giờ làm việc
  • Có thái độ cư xử văn minh, đúng mực với khách hàng
  • Chủ động giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thông tin và hỗ trợ kịp thời
  • Hiểu và nắm rõ những kiến thức liên quan đến công việc
  • Hiểu và nắm rõ quy trình phục vụ chuẩn theo quy định của công ty
  • Biết kiềm chế cảm xúc cá nhân: tuyệt đối không để tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến chất lượng công việc, luôn giữ thái độ thân thiện, tươi cười khi phục vụ.
  • Phục vụ nhanh, chính xác
  • Tôn trọng khách hàng, cấp trên; thân thiện với đồng nghiệp; sẵn sàng phối hợp với bộ phận khác trong phục vụ khách hàng theo sự chỉ đạo và phân công của quản lý.​

Những hành vi bị cấm:

  • Có hành vi khiếm nhã với khách
  • Không tuân thủ nội quy về trang phục và đồng phục
  • Làm việc riêng trong ca làm việc như: nói chuyện riêng, sử dụng điện thoại,…
  • Có hành vi bất lịch sự tại nơi làm việc như khạc nhổ, vứt rác bừa bãi, hút thuốc lá…
  • Tự ý bỏ vị trí phân công khi chưa có sự cho phép của giám sát hoặc quản lý
  • “Phân biệt đối xử” giữa các khách hàng; tỏ thái độ không thân thiện với những khách hàng có vẻ ngoài không sang trọng
  • Phục vụ thiếu chuyên nghiệp, phục vụ chậm