Chuyên nghiệp trong từng cử chỉ

Quán triệt tư tưởng “nụ cười đầu tiên – ấn tượng lâu dài” cho toàn thể nhân viên, từ cấp độ nhân viên đến quản lý, ban lãnh đạo. Chuyên nghiệp trong từng cử chỉ, hành động với sự giám sát bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đó cũng là sự khác biệt của SPM.

Chúng tôi đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Quan trọng hơn cả là thái độ phục vụ khách hàng: sự Thân thiện – Nhiệt tình luôn đặt lên trên.

Chúng tôi coi trọng mối quan hệ lâu dài. SPM bắt đầu bằng việc khởi tạo mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn khi trao công việc cho chúng tôi.

SPM được điều hành bởi Ban lãnh đạo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành bãi giữ xe chuyên nghiệp, cao cấp. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu được vận dụng tối đa, mang lại hiệu quả trong việc cung cấp các giải pháp tuỳ chỉnh cho khách hàng.

Áp dụng chính sách nguồn nhân lực là tiền đề giúp SPM nâng cao chất lượng tuyển dụng, lựa chọn được những ứng viên sáng giá. Nhân viên SPM được đào tạo bài bản về nội quy, nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn.

Sở hữu đội ngũ quản lý kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực giàu kỹ năng chính là một trong những thế mạnh vàng của SPM.

CAM KẾT

  • Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cam kết tối ưu chi phí cho khách hàng.
  • Cam kết cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ.

Tiêu chuẩn SPM Group đặt ra cho đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng

  • Tuân thủ quy định về đồng phục trong giờ làm việc
  • Có thái độ cư xử văn minh, đúng mực với khách hàng
  • Chủ động giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thông tin và hỗ trợ kịp thời
  • Hiểu và nắm rõ những kiến thức liên quan đến công việc
  • Hiểu và nắm rõ quy trình phục vụ chuẩn theo quy định của công ty
  • Biết kiềm chế cảm xúc cá nhân: tuyệt đối không để tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến chất lượng công việc, luôn giữ thái độ thân thiện, tươi cười khi phục vụ.
  • Phục vụ nhanh, chính xác
  • Tôn trọng khách hàng, cấp trên; thân thiện với đồng nghiệp; sẵn sàng phối hợp với bộ phận khác trong phục vụ khách hàng theo sự chỉ đạo và phân công của quản lý.​
  • Cười nhiều hơn: nụ cười giúp xóa bỏ khoảng cách giữa những người không quen. Nụ cười giúp mọi việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Nụ cười còn là lòng tin SPM muốn trao gửi đến khách hàng về một nơi an toàn, uy tín và chất lượng.
  • Cử chỉ niềm nở hơn: luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng khi cần bằng thái độ niềm nở và tích cực nhất. Đó là trách nhiệm của SPM. Luôn chào khách hàng khi đến, tạm biệt khách hàng khi đi. Căng thẳng, khó chịu không phải thái độ phục vụ của SPM.
  • Luôn tập trung cao độ vào tài sản của quý khách: tài sản của quý khách là tài sản của SPM, mọi lúc chúng tôi luôn tập trung toàn lực vào việc trông coi và bảo quản xe của quý khách tại bãi.
  • Luôn sẵn sàng giúp đỡ: không chỉ trông coi xe, bất cứ khi nào quý khách cần sự giúp đỡ từ đội ngũ SPM trong bãi đỗ xe chúng tôi đều sẵn sàng.

Những hành vi bị cấm:

  • Có hành vi khiếm nhã với khách
  • Không tuân thủ nội quy về trang phục và đồng phục
  • Làm việc riêng trong ca làm việc như: nói chuyện riêng, sử dụng điện thoại,…
  • Có hành vi bất lịch sự tại nơi làm việc như khạc nhổ, vứt rác bừa bãi, hút thuốc lá…
  • Tự ý bỏ vị trí phân công khi chưa có sự cho phép của giám sát hoặc quản lý
  • “Phân biệt đối xử” giữa các khách hàng; tỏ thái độ không thân thiện với những khách hàng có vẻ ngoài không sang trọng
  • Phục vụ thiếu chuyên nghiệp, phục vụ chậm

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top